บริษัทสายการบินนกแอร์จำกัด(มหาชน)แจ้งว่าในวันที่15ธ.ค.66สายการบินนกแอร์จะจัดงาน“เปิดทางเส้นทางบินใหม่จากเมืองอัญมณีแห่งอันดามันสู่มหานครเหนือกาลเวลาภูเก็ต-เฉิงตู”ณท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตเพื่อเปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์จากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต(HKT)-ท่าอากาศยานนานาชาติเฉิงตูเทียนฟู่(TFU)สู่เมืองเฉิงตูประเทศจีนเส้นทางบินภูเก็ต–เฉิงตูเริ่มทำการบินตั้งแต่วันที่15ธ.ค.66เป็นต้นไปด้วยเครื่องบินBoeing 737-800จำนวน189ที่นั่งโดยใช้เวลาในการเดินทางจากท่าอากาศยานภูเก็ตสู่ท่าอากาศยานนานาชาติเทียนฟู่รวม4ชั่วโมงคำพูดจาก รวมสล็อตทดลองเล่น

โดยเที่ยวบินขาไปDD3140ออกจากภูเก็ต (HKT)เวลา21.00น.ถึงเฉิงตู(เทียนฟู่) (TFU)เวลา02.00น.วันถัดไป(ตามเวลาท้องถิ่น)เที่ยวบินขากลับDD3141ออกจากเฉิงตู(เทียนฟู่) (TFU)เวลา03.55น.ถึงภูเก็ต (HKT)เวลา06.55น.ทั้งนี้การเปิดเส้นทางบินดังกล่าวเพื่อรองรับผู้โดยสารจากเมืองท่องเที่ยวหลักของไทยอย่างภูเก็ตบินตรงสู่เมืองเฉิงตูอีกทั้งเป็นการขยายเครือข่ายเส้นทางการบินระหว่างไทยกับจีนเพื่อรองรับผู้โดยสารชาวไทยชาวจีนซึ่งเป็นไปตามมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยว“วีซ่าฟรี”ของรัฐบาลไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวต่อไปยังประเทศจีนหรือเดินทางมายังประเทศไทย

สำหรับเมืองเฉิงตู(Chengdu)เป็นเมืองเอกที่ยิ่งใหญ่ที่อุดมสมบูรณ์ของประเทศจีนอีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางด้านการเมืองการทหารการศึกษาการคมนาคมและเป็นหลักในอุตสาหกรรมแห่งภูมิภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีนพร้อมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์อาทิสะพานอันชุนถนนโบราณจินหลี่ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้าจนได้รับการขนามว่าเป็นมหานครเหนือกาลเวลาทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งเส้นทางภูเก็ตถึงเฉิงตูได้ทางเว็บไซต์ www.nokair.comหรือแอปพลิเคชันNok AirหรือCallCenter 1318และผู้โดยสารสามารถเช็กอินออนไลน์ได้ตลอด 24ชั่วโมงผ่านทางเว็บไซต์Nokair.comหรือแอปพลิเคชันNok Airคำพูดจาก ทดลองเล่น